Khách sạn ở đường Bùi Thị Xuân, Đà Lạt.


Đường Bùi Thị Xuân là con đường nằm tại khu trung tâm thành phố Đà Lạt nối giữa ngã 5 Đại Học Đà Lạt tới ngã 3 giao nhau với đường Trần Quốc Toản. Với vị trí trung tâm của mình, đường Bùi Thị Xuân nằm gần với nhiều khu vực thăm quan nổi tiếng của thành phố như hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt, … Du khách cũng có thể dễ dàng tìm được các nhà hàng, quán ăn, các công ty du lịch, quán cafe, quán bar cùng nhiều dịch vụ giải trí khác.

Với vị trí thuận tiện như vậy thì đây sẽ là khu vực lý tưởng cho các du khách lựa chọn làm nơi nghỉ chân khi đến Đà Lạt. Dưới đây là danh sách các khách sạn để các bạn có thể lựa chọn khi đến đây.

Khách sạn Thiên Hương


Khách sạn Thiên Hương là một khách sạn một sao, nhỏ nằm ngay đầu đường Bùi Thị Xuân, cách hồ Xuân Hương khoảng 50m. Các phòng của khách sạn được trang bị đầy đủ TV, có truyền hình cáp, máy nước nóng, không gian khá rộng rãi và thoáng mát đảm bảo sự thoải mái cho du khách. Với chi phí hợp lý, đây là địa điểm thích hợp cho các du khách muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể dễ dàng ngắm nhìn thành phố Đà Lạt.

Khách sạn Trung Cang

khach san trung cang tren duong bui thi xuan
Khách sạn Trung Cang thuộc đẳng cấp 2 sao, khách sạn khá lớn nằm tại số 4 Bùi Thị Xuân, Đà Lạt. Các phòng của khách sạn Trung Cang được bài trí gọn gàng với tủ quần áo, minibar, TV truyền hình cáp đồng thời có khu tiếp khách và phòng tắm riêng. Các dịch vụ của khách sạn đảm bảo với quần lễ tân phục vụ 24h, có dịch vụ giữ hành lý, giặt ủi, trông xe, wifi miễn phí.
Khách nạn Trung Cang còn có nhà hàng riêng với nhiều món  Âu Á ngon miệng.

Khách sạn Đại Lợi

khach san dai loi tren duong bui thi xuan

Khách sạn Đại Lợi là một khách sạn 3 sao khá lớn, nằm tại số 67 Bùi Thị Xuân với 51 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Các phòng được bài trí đẹp, với tủ đựng quần áo, TV, bàn ghế, phòng tắm riêng cùng các dịch vụ truyền hình cáp, wifi miễn phí. Các du khách đến đây đều hài lòng với sự phục vụ chu đáo của nhân viên khách sạn và thoải mái với giá phòng của khách sạn.

Khách sạn Hồng Lan


Hồng Lan một khách sạn một sao nằm tại 81 Bùi Thị Xuân được theo lối kiến trúc khá hiện đại. Các phòng không quá lớn nhưng vẫn phù hợp từ các cặp đôi đến các gia đình 6 người. Trong mỗi phòng đều có tủ đựng quần áo, bàn, ghế trang điểm, bàn ghế tiếp khách, tủ lạnh. Khách sạn có sân khá rộng, du khách có thể gửi xe thoải mái. Với chi phí khá thấp, các dịch vụ đầy đủ phù hợp với các du khách muốn tiết kiệm chi phí.

Khách sạn La Pensee Hotel Đà Lạt

khach san pensee tren duong bui thi xuan dalat

Khách sạn La Pesee Hotel là khách sạn 2 sao nằm tại 83 Bùi Thị Xuân, sát cạnh khách sạn Hồng Lan. Khách sạn có tất cả 26 phòng ngủ, cùng một nhà hàng mang phong cách châu Á hiện đại. Các phòng ngủ không cầu kỳ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, thoải mái sử dụng. Đặc biệt các phòng đều có ban công để du khách có thể ngồi thoải mái trò chuyện, uống nước có thể nhìn ngắm đường phố.

Khách sạn Khải Hoàng Đà Lạt

khach san khai hoang o duong bui thi xuan da lat

Khách sạn Khải Hoàng là một khách sạn đẹp, tiêu chuẩn một sao nằm khiêm tốn tại 109 Bùi Thị Xuân, Đà Lạt. Khách sạn được thiết kế rộng rãi, sân trước lớn có nhiều cây hoa, hệ thống mái tre, quầy bar, du khách có thể ngồi tán ngẫu, thư giãn với bạn bè. Các phòng của khách sạn đều rộng rãi với đầy đủ bàn ghế, tủ, kệ cùng ban công quay ra ngoài và cửa sổ lớn tạo cảm giác thoải mái cho du khách.

Đà Lạt Alan Hostel


Nếu bạn không thích khách sạn mà muốn tìm kiếm một nơi điên loạn hơn một chút thì Đà Lạt Alan Hostel có thể là một chọn lựa cho bạn. Mặc dù vẫn có các phòng khách sạn với các giường ngủ  thông thường, nhưng Alan Hostel lại có nhiều hơn những phòng với giường tầng chỉ phục vụ cho việc ngủ. Các phòng này thường không có những thứ rườm rà như tủ, bàn, ghế mà để dành diện tích để kê giường. Khách sạn có ban công và cửa sổ khá thoáng mát, phòng ăn riêng và có rất nhiều phòng tắm. Nhân viên khách sạn rất thân thiện, dịch vụ tốt và chu đáo khiến du khách đều hài lòng khi đến đây. Khách sạn nằm tại 110 Nguyễn Thị Nghĩa gần nút giao với đường Bùi Thị Xuân.

Trên đây là một số khách sạn được đánh giá khá tốt tại Đà Lạt nằm trên đường Bùi Thị Xuân. Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn thêm các khách sạn khác như khách sạn Ánh Dương, khách sạn Thành Đồng, khách sạn Hồng Hải ...

Xem thêm:

Khách sạn trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa Đà Lạt

Khách sạn đường Phan Bội Châu Đà Lạt 

7 khách sạn Đà Lạt cao cấp gần hồ Xuân Hương


 

Like This Post? Please share!

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top