Review khách sạn River Prince hotel Đà Lạt



Khách sạn River Prince Đà Lạt Hotel là khách sạn có vị trí đẹp khi nằm ngay trung tâm thành phố, được xây dựng theo lối hiện đại, các phòng rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Từ khách sạn dễ dàng đi ra khu vực trung tâm thành phố thăm hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt và nhiều thắng cảnh khác chỉ trong vòng 500m. 

>>> Review khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Với chất lượng cơ sở 4 sao, ta cùng xem các du khách nhận xét sao về dịch vụ tại nơi đây qua các review trên trang Tripadvisor.com nhé.

Theo đánh giá tổng quan, khách sạn River Prince được 3.5/5 sao, được đánh giá bởi 31 du khách đã từng ở nơi đây. Dưới đây là một vài nhận xét cụ thể.

Theo Tatabom4: 3 sao


nhan xet khach san river prince dalat 

Tatabom cho rằng khách sạn rất tốt chỉ hơi thiếu các vật dụng. Tatabom và bạn đã ở đây 2 ngày trong một tour du lịch, tuy nhiên khi đến đây, phòng của anh đã cho người khác thuê nên họ đã phải đợi để lấy một phòng khác. Phòng của họ đẹp có thể nhìn ra đường nhưng không bị ồn, phòng sạch, giường lớn nhưng lại không có wifi do phòng của họ ở cuối hành lang. Bữa sáng hơi đáng thất vọng, họ chỉ ăn dưa hấu bởi không có gì đáng để ăn ngoài bánh mỳ và trứng. Họ cũng không có danh sách các dịch vụ phòng được sử dụng.

Review của Julie H: 3 sao

review khach san river prince hotel dalat 
Julie nhận xét rằng nơi đây không hợp với người nước ngoài. Khách sạn rất rộng, sạch và có những căn phòng lớn đáng yêu. Nhân viên không nói tiếng anh giỏi nên gặp khó khăn khi phiên dịch. Buổi sáng đầu tiên Julie có kế hoạch đi tham quan sớm nên đã xuống ăn sáng sớm nhưng các nhân viên quá bận bịu phục vụ dân bản địa nên không phục vụ cô chu đáo. Vào sáng hôm sau, cô xuống sớm hơn thì đã hết trứng, chỉ còn vài đồ thừa. Sau khi phàn nàn, họ mới mở quầy và nướng vài chiếc bánh mỳ. Có lẽ sẽ có nhiều khách sạn phục vụ khách du lịch nước ngoài tốt hơn.

Nhận xét của WojtekLukasz: 2 sao


review river prince hotel dalat 
Theo WojtekLukasz thì nhân viên tiếp tân không thân thiện thậm chí là khiếm nhã. Mặc dù khách sạn đã khẳng định sẽ đưa vé đã đặt trước nhưng cô tiếp tân giả vờ như không có chiếc xe bus nào tới địa điểm anh đi. Sau đó nhóm của họ đã phải qua một khách sạn khác để lấy vé. Phòng khác rộng, nhưng có gián. Cửa thông sang phòng bên cạnh thì không được đóng nên những du khách phòng đó có thể dễ dàng ra vào, chưa kể những tiếng động. Bữa sáng rất tệ, tốt nhất nên sang bên kia đường ăn phở. Nói chung thì WojtekLukasz đã có một trải nghiệm đáng thất vọng.

Nhận xét của Will T: 3 sao


review khach san river prince hotel da lat 
Will cho rằng khách sạn này không thực sự là khách sạn 4 sao. Phòng khá rộng, nhưng 2 hướng phòng đều khá ồn ào do tiếng xe cộ. Phòng không có điều hòa, nếu có thể mở cửa sổ thì sẽ tốt hơn tuy nhiên lại bị ồn.
Những căn phòng ở gần mặt đường có thể thấy khu nhà ổ chuột ở phía bên kia đồi đối diện khách sạn, điều này có thể làm phiền lòng du khách. Bữa sáng ở mức trung bình, cafe hơi ấm, một phần nhỏ hoa quả cũng như mứt, có vẻ bủn xỉn khi mà những món ăn này rất rẻ và nhiều tại chợ gần đó.

Nhận xét của SazC1: 4 sao


cam nhan ve khach san river prince da lat 
SazC1 cho rằng đây là một khách sạn tốt nhưng nếu đẩy mạnh phát triển đúng hướng thì còn tuyệt vời hơn.

Cô đi với bạn trai và đã ở đây  2 tối. Căn phòng rất lớn, lớn nhất mà họ từng thấy, có lẽ hõ đã tính toán sai kích thước phòng khi xây dựng. Căn phòng có vẻ vừa bị mất trộm khi khá ít đồ đạc, dù có thêm một cái giường nữa thì nó vẫn khá trống. Căn phòng trông cũng rất an toàn.
Bữa sáng theo lối châu Á nhiều hơn, chỉ có vài món theo kiểu của châu  Âu, có lẽ nhiều sự lựa chọn là tốt hơn. Dịch vụ ở khách sạn rất tốt, cô cho rằng có lẽ khách sạn khá mới nên nhân viên chưa có kinh nghiệm, nhưng dần dần họ sẽ thành một khách sạn tuyệt vời. 


Có thể thấy các du khách chưa thực sự đánh giá cao khách sạn River Prince so với tiêu chuẩn 4 sao, tuy nhiên có thể thấy về cơ sở vật chất và sự quản lý khá tốt, hi vọng khách sạn đã cải thiện được những điểm yếu, giúp những du khách sắp tới đây cảm thấy thỏa mãn hơn.

Like This Post? Please share!

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top