7 khách sạn Đà Lạt cao cấp gần hồ Xuân Hương



Thành phố thơ mộng Đà Lạt nổi tiếng với khủng cảnh đẹp nằm giữa những thảm rừng xanh, cùng nhiều loài hoa, nhiều con suối và những hồ nước xanh mát. Đặc biệt là hồ Xuân Hương thơ mộng, xanh mát ngay giữa lòng thành phố là một địa điểm đẹp không thể bỏ qua. Dưới đây là 7 khách sạn Đà Lạt cao cấp gần hồ Xuân Hương giúp du khách dễ dàng thăm thú thành phố vừa có thể nghỉ ngơi, thử giãn ngắm nhìn hồ.
 

1. Khách sạn Đà Lạt Palace

khach san da lat palace
Khách sạn Palace Đà Lạt là khách sạn được xây đầu tiên tại Đà Lạt nhằm là nơi nghỉ chân của vua và những quan chức cấp cao thời Pháp thuộc. Khách sạn được xây năm 1920 trên vị trí đẹp nhìn thẳng ra hồ Xuân Hương, phía trước là vườn hoa thoáng đãng nên khi nhìn từ trong phòng khách sạn, du khách sẽ thấy một khung cảnh tuyệt đẹp. Hồ Xuân Hương với làn nước trong xanh, hai bên hồ đầy cây và hoa cùng những cơn gió mát lành tạo nên một bức tranh không thể nào quên độc nhất tại khách sạn Đà Lạt Palace.

Không chỉ có không gian đẹp, Đà Lạt Palace còn là một khách sạn 5 sao với những dịch vụ cao cấp như massage, spa, tắm xông hơi, nhà hàng, quầy bar. Khách sạn mang phong cách cổ với những bức tường đá lớn, bố trí hài hòa với cây xanh, thảm cỏ, đài phun nước. Bên trong phòng khách sạn là không gian thoáng đãng, bên cạnh những thiết bị hiện đại như TV, điều hòa thì vẫn còn nhiều đồ vật kiểu cổ như điện thoại, bàn ghế gợi nhớ đến một thời xa xưa.

2. Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt

 Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, cách hồ Xuân Hương khoảng 100m. Vị trí khách sạn không đẹp như Đà Lạt Palace nhưng du khách vẫn có thể ngắm nhìn hồ Xuân Hương rộng lớn bởi khách sạn ở vị trí cao, phía trước chủ yếu là công viên và các nhà thấp tầng..

Khách sạn Ngọc Lan có tất cả 91 phòng đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao đầy đủ các tiện nghi, các phòng còn có ban công, cửa sổ lớn để nhìn ra hồ. Nếu cảm thấy buồn chán, du khách có thể đến với các dịch vụ giải trí của khách sạn như nhà hàng, quầy bar, phòng thể dục, spa, xông hơi, chơi golf ... Nhân viên của khách sạn cũng được đánh giá là rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. 

3. Khách sạn Bavico Plaza Đà Lạt


Khách sạn Bavico International Đà Lạt là một khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao nằm trên đường Lê Thị Hồng Gấm mới được đưa vào sử dụng vào tháng 12/2015. Đây là khách sạn có quy mô lớn nhất cho đến hiện nay tại Đà Lạt được thiết kế theo phong cách và tiêu chuẩn của Châu  u gồm 9 tầng lầu trong đó 4 tầng dưới nhìn thẳng ra chợ Đà Lạt còn 4 tầng trên có thể nhìn thằng ra hồ Xuân Hương với góc nhìn khá bao quát.

Khách sạn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng phục vụ, giúp đỡ du khách khi cần. Ngoài các dịch vụ cơ bản, du khách đến với khách sạn còn có thể thoải mái nghỉ ngơi,  thư giãn với các dịch vụ như hồ bơi, phòng tắm hơi, spa, phòng tập gym, nhà hàng, bar, vũ trường…

4. Khách sạn Thanh Thủy - Blue Water Hotel

 Khách sạn Thanh Thủy Đà Lạt là một khách sạn nhỏ tuy nhiên lại có vị trí mà không ít khách sạn khác mơ ước khi chỉ cách hồ Xuân Hương một con đường. Khách sạn 3 sao này được xây như một khu biệt thự nhỏ 2 tầng, có mái ngói tím, cùng một sân chung rộng với nhiều cây xanh và hoa. Du khách có thể thoải mái ngắm nhin hồ Xuân Hương từ trong phòng hoặc khi ngồi uống nước trong khu vực sân của khách sạn.

Các phòng của khách sạn được trang trí theo phong cách kiểu Việt Nam với nhiều tủ, kệ, bàn ghế bằng gỗ, mấy tre tạo cảm giác ấm cúng. Đặc biệt khách sạn Thanh Thủy có một nhà hàng như một đảo nổi trên hồ Xuân Hương giúp du khách có thể vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon vừa ngắm cảnh hồ. 

5. Khách sạn Ngọc Phát


Khách sạn Ngọc Phát Đà Lạt nằm đối diện, cách hồ Xuân Hương khoảng 100m, phía trước là quảng trường Lâm Viên nên du khách có thể dễ dàng nhìn bao quát được hồ. Là một khách sạn 3 sao được xây dựng với phong cách hiện đại, bên ngoài là sân lớn, bên trong được trang trí khá cầu kỳ. Các phòng đều rộng, đầy đủ các tiện nghi, cửa sổ lớn cùng các đồ đạc phục vụ nhu cầu của du khách. 
 

6. Khách sạn Phố Núi - Mountain Town Dalat

 Khách sạn Phố Núi Đà Lạt nằm gần khách sạn Ngọc Lan tuy nhiên có quy mô nhỏ hơn cách hồ Xuân Hương khoảng trên 100m. Không gian trước mặt khách sạn cũng khá thoáng đãng vì vậy mà du khách có thể nhìn bao quát hồ Xuân Hương từ phái trong phòng của mình. Khách sạn Phố Núi được xây với phong cách hiện đại, tận dụng tối đa diện tích nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho du khách. Các phòng khách sạn đều đầy đủ tiện nghi, tạo không gian thoải mái cho du khách. Khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ nhà hàng, quán cafe, mát xa hay phòng hội nghị.

7. Best Western Đà Lạt

Khách sạn Best Western Plaza Đà Lạt nằm hơi chếch và cách hồ Xuân Hương khoảng 100m, từ khách sạn, du khách có thể nhìn được một phần của hồ Xuân Hương.  Phía trước khách sạn là suối Cam Ly, suối dẫn nước ra khỏi hồ Xuân Hương nằm trong công viên Ánh Sáng tạo một không gian đẹp, lãng mạn cho du khách. Khoảng cách từ khách sạn ra hồ chỉ khoảng 100m cho phép bạn dễ dàng di chuyển ra hồ.
Khách sạn Best Western Đà Lạt được xây với phong cách phương tây, các phòng cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị cơ bản như điều hòa, TV, wifi, các dịch vụ kèm thêm khác như spa, mát xa, nhà hàng, quầy bar, phòng karaoke, phòng tập thể dục...

Like This Post? Please share!

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top