Khách sạn trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa Đà Lạt



Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Đà Lạt là một con phố ngắn nằm ngay vị trí trung tâm thành phố cách hồ Xuân Hương và nhiều điểm du lịch chỉ khoảng 5’ đi bộ thế nên đây trở thành điểm nghỉ chân lý tưởng cho các du khách khi đến với Đà Lạt. Dưới đây là danh sách các khách sạn trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa Đà Lạt để tham khảo.

Khách sạn Hồng Tâm


khach san hong tam tren duong nam ky khoi nghia da lat 
Là một trong số ít khách sạn 2 sao nằm tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, khách sạn Hồng Tâm có tất cả 56 phòng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ là điểm dừng chân hợp lý, đáng tin cậy. Các phòng của khách sạn đều rộng rãi, được chú ý trang trí với phong cách khác nhau, màu sắc tươi mát, thường có cửa sổ lớn và nhiều trang bị như TV, tủ lạnh, bàn ghế, tủ quần áo, kệ trang điểm… Đây là điểm dừng chân lý tưởng với giá tiền hợp lý khi du khách muốn chọn một khách sạn tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.


Khách sạn Bảo Ngọc


khach san bao ngoc nam ky  khoi nghia 
Khách sạn Bảo Ngọc nằm tại số 5B Nam Kỳ Khởi Nghĩa đạt tiêu chuẩn khách sạn 2 sao. Khách sạn không lớn nhưng không gian các phòng thoải mái với đầy đủ tiện nghi như TV, tủ, kệ bằng gỗ đặc biệt là giường cỡ lớn nằm rất thoải mái. Khách sạn thường có cửa sổ khá lớn, có phòng tắm riêng tạo cảm giác thoải mái cho du khách. Dịch vụ phòng 24/24 luôn sẵn sàng phục vụ du khách khi cần thiết.

Khách sạn Nam Kỳ


khach san nam ky duong nam ky khoi nghia 
Khách sạn Nam Kỳ nằm tại số 11 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, là một khách sạn một sao. Trong những gian phòng rộng của khách sạn là những chiếc giường lớn êm ái cùng nhiều đồ dạc như tủ, kệ, TV, tủ lạnh, quạt … phục vụ nhu cầu của du khách. Với ưu thế về giá và vị trí trung tâm, đây sẽ là điểm thu hút những du khách muốn tiết kiệm chi phí trong hành trình khám phá Đà Lạt.


Khách sạn Ngọc Giang 3


ks ngoc giang nam ky khoi nghia dalat 
Nằm tại số 21 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Đà Lạt, khách sạn Ngọc Giang 3 có những căn phòng đạt chất lượng một sao. Ngoài những chiếc giường ấm áp, trong các phòng còn được trang bị TV truyền hình cáp, tủ lạnh, bàn ghế uống nước, tủ kệ đựng đồ dùng. Mỗi phòng còn có cửa sổ khá lớn, tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái.


Khách sạn Hải Uyên


khach san hai uyen nam ky khoi nghia 
Giống với các khách sạn một sao khác, khách sạn Quỳnh Giao với những căn phòng đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi của du khách. Các phòng thường có cửa sổ hứng ánh sáng, giường lớn cùng những thiết bị như TV, tủ lạnh,... phục vụ nhu cầu cần thiết của du khách. Khách sạn nằm tại 67 Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Khách sạn Quỳnh Giao


Quỳnh Giao là một khách sạn khá mới dù không lớn nhưng các phòng vẫn phục vụ tốt cho nhu cầu nghỉ ngơi của du khách. Các phòng cũng được trang trí đơn giản, tận dụng diện tích với giường, tủ, TV, tủ lạnh và một số vật dụng phục vụ nhu cầu cần thiết của du khách. Với giá khá rẻ, đây vẫn là một lựa chọn tốt khi du khách đến với Đà Lạt.



Ngoài các khách sạn trên, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa còn nhiều nhà nghỉ và khách sạn khác đều có giá phòng khá rẻ, phù hợp với chất lượng dịch vụ. 


Xem thêm:

Khách sạn đường Bùi Thị Xuân, Đà Lạt

Khách sạn đường Phan Bội Châu Đà Lạt 

7 khách sạn Đà Lạt cao cấp gần hồ Xuân Hương 

Like This Post? Please share!

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top