Review khách sạn Saphir Dalat Hotel


Khách sạn Saphir Đà Lạt là một khách sạn mang phong cách cổ cực kỳ độc đáo của những gia đình quyền quý từ thời xa xưa nên không ít du khách đã choáng ngợp khi lần đầu đến đây. Khách sạn còn nằm ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt vì vậy mà không tốn nhiều thời gian để đi mua sắm hay tham quan. Tuy nhiên hãy cùng tìm hiểu thêm về chất lượng phục vụ ở đây qua các nhận xét của du khách tại trang Tripadvisor.com trước nhé. 

>>> Review khách sạn River Prince hotel Đà Lạt

Theo đánh giá tổng quan, Saphir Dalat Hotel nhận được 3/5 sao, được đánh giá bởi 90 du khách đã từng đến khách sạn này. Dưới đây là một vài review cụ thể của các du khách.

Theo đánh giá của Katb3: 3 sao


nhan xet khach san da lat saphir hotel 
Katb3 cho rằng đây là một khách sạn đẹp, nhưng cần làm tốt hơn. Khách sạn đơn giản là rất đẹp, tạo cảm giác như tạo ra từ phép thuật vậy. Giường ngủ thì rất thoải mái, phòng và phòng tắm cũng rất sạch. Tuy nhiên, giá trị chưa xứng với giá tiền. Bữa sáng không hề có món tây nào và khi tắm bạn phải giữ chiếc vòi hoa sen bằng sắt, thậm chí sẽ đốt tay bạn dù chỉ mới để nước ở mức ấm vừa. Khi Katb đến sớm để check in thì quản lý yêu cầu trả thêm 250.000 VND tiền phòng nên Katb đã bảo sẽ đợi. Dù vậy, ngay sau đó thì người quản lý lại bảo họ có thể nhận phòng của mình làm Katb có cảm giác đang bị lừa.

Review của 70amzu72: 1 sao


Review cua du khach khach san dalat saphir hotel 
72amzu72 khuyên mọi người nên tránh xa nơi này, đây không phải là khách sạn 4 sao. Dưới đây là một số điều mà du khách này không hài lòng.

Về phòng:
Giường rất xập xệ
Họ ở căn phòng trên đường dẫn tới phòng ăn ( khách sạn không có một nhà hàng thực sự) nên có thể nghe thấy tiếng của tất cả mọi người, và bởi vì vị trí của khách sạn mà họ còn nghe thấy tiếng còi xe bus từ rất sớm.
Không có nước ấm sau 5’, không đủ để cho 2 người tắm lần lượt
không có quầy bar
Dép trong nhà cũ kỹ
Wifi kém

Về phòng ăn:
Ăn tối chỉ trong khoảng 7h đến 9h,
Không thay một số đồ đã hết khi quá 8h45’ tối
Không có dịch vụ khác

Tiếp tân và dịch vụ
Tiếp tân chỉ có một người
Dịch vụ chỉ ở mức kém đến chấp nhận được

Review của Sarahmelbourne2: 3 sao


review dalat saphir hotel 
Sarahmelbourne cảm thấy khách sạn đẹp nhưng có chút thất vọng. Họ thích cảm giác mộc mạc của khách sạn cùng những đồ trang trí cổ xưa. Khách sạn cũng ở một vị trí đẹp với cảnh quan xung quanh đẹp. Tuy  nhiên họ cảm thấy thất vọng vì khách sạn không có điều hòa, một điều khó chấp nhận với một khách sạn 4 sao.

Review của Melisa L: 5 sao


review khach san dalat saphir hotel 
Melisa đi du lịch bằng xe máy và đã nghỉ tại khách sạn Saphir Đà Lạt một đêm và phải thốt lên rằng nó thật tráng lệ. Cô đã ấn tượng với một loạt xe oto và moto cổ ở đây. Họ đi theo đoàn nhưng được check in khá nhanh, những nhân viên cũng rất thân thiện và mến khách. Khi vào phòng Melisa đã rất thích thú với chiếc giường lớn như dành cho những vị công chúa vậy. Phòng tắm có một vòi hoa sen, cô đã ước có thể một chiếc bồn tắm kiểu cổ. Phòng của họ cũng có một cửa sổ nhìn ra ngoài.
Khách sạn khá rộng, có một quầy bar, một khách sạn và một ban công trên cao để nhìn ra thành phố. Bữa sáng đơn giản nhưng ngon với các món ăn châu Á và vài món phương tây. Tiếc là chỗ ăn sáng nằm thấp như dưới một căn hầm ngục vậy. Cô chắc chắn sẽ quay lại nơi này khi có dịp.

Nhận xét của lemonlaman: 5 sao


nhan xet dalat saphir hotel 
Là một khách sạn kiểu cổ, bởi họ có thể thấy những tòa nhà theo phong cách truyền thống của phương tây, chỗ đậu những chiếc xe cổ, những chiếc chìa khóa cổ … và đặc biệt khung cảnh rất choáng ngợp. Bữa sáng có rất nhiều món Việt Nam từ khai vị đến tráng miệng.

Có thể thấy khách sạn Saphir Dalat Hotel có phong cách rất đặc trưng riêng biệt phù hợp với ai thích hoài cổ, tuy nhiên cũng vì thế mà làm cho khách sạn sẽ thiếu thốn các thiết bị hiện đại gây khó chịu cho những du khách phương tây.

Like This Post? Please share!

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top