Review khách sạn Giai Điệu Melody Đà Lạt



Khách sạn Giai điệu Melody Đà Lạt nằm khá xa trung tâm tuy nhiên lại có được không gian thoáng đãng, yên tĩnh cùng với đó là thiết kế khách sạn theo lối kiến trúc hiện đại tạo khoảng không thoải mái cho du khách. Cùng xem thêm một số review của du khách đã đến khách sạn này nhé.

>>> Review khách sạn Ngọc Phát Dalat Hotel

Theo đánh giá tổng quan trên trang tripadvisor.com thì khách sạn Giai Điệu Melody đạt 4/5 sao, được đánh giá bởi 11 du khách đã từng đến đây. Dưới đây là một vài đánh giá cụ thể của khách sạn.

Theo đánh giá của Rev-d O: 4 sao


Review khach san giai dieu melody da lat 
Sau khi đến khách sạn Rev-d O đã nhận ra một vài điểm tốt và xấu của khách sạn như sau:

Điểm xấu
- Bàn tiếp tân không sử dụng tiếng anh, nhân viên không cần quá giỏi nhưng sẽ thật khó nếu cái gì cũng sử dụng Google dịch.
- Khách sạn ở vị trí khá lạc lõng, phải mất 10’ đi xe đến trung tâm thành phố
- Rev-d O đã tìm thấy 2 con gián trong phòng, chúng rất lớn.
- Giường ngủ rất cứng.

Điểm tốt
- Khách sạn có tầm nhìn rất đáng ngạc nhiên, đương nhiên bạn phải tự khám phá ra nó.
- Phòng rất rộng nên có lẽ đây không phải là nơi quá tệ để ở.

Theo review JB123York: 4 sao


review melody dalat hotel 

JB đã xuống xe bus đi từ Sài Gòn ngay phía ngoài khách sạn. Phải mất 30 - 40’ để đi bộ vào thành phố và chắc chắn JB sẽ không chọn lại khách sạn này lần nữa. Ngoài ra thì không có ai trong khách sạn nói tiếng anh, cũng không có nhiều tiện nghi xung quanh ví dụ như một nhà hàng để ăn tối.

Dù vậy, khách sạn vẫn rất tuyệt. Những ăn phòng mới, dễ thương với vòi hoa sen lớn, giường lớn và sạch. Chỉ là nó ở sai chỗ và có vẻ chỉ có họ ở đây. Dù ở xa trung tâm nhưng lại gần khu vực cáp treo, chùa và thác Datanla. Bữa sáng phải trả tiền với vài chiếc bánh mỳ nướng dễ thương nhưng 5 ngày liền giống nhau thì quá đủ.

Nhìn chung đây là một khách sạn tốt nhưng ở sai vị trí là kết luận cuối cùng của JB

Review của donncham01: 4 sao


nhan xet khach san giai dieu da lat 

Donncham01 đã có những ngày tận hưởng ở đây.

Điểm tốt:
- Nhân viên thân thiện và chu đáo
- Phòng lớn
- Tầm nhìn tốt, không gian yên tĩnh
- Giặt giũ rẻ

Cần cải thiện
- Bữa sáng đươn giản và rất hạn chế
- Tiếng anh của nhân viên rất cơ bản
- Bên trong nhà hàng chỉ mở cửa khi đông khác

Donncham cũng lưu ý rằng khách sạn ở ngoài thành phố và phải mất 25’ đi bộ hoặc một chuyến taxi, gần trạm xe bus và cáp treo nên có khá nhiều du khách Việt.

Theo roz_ronly: 4 sao


review khach san giai dieu dalat melody hotel 
Roz_ronly nhận xét rằng đây là một nơi trú ẩn mát mẻ. Khách sạn ở trên một ngọn đồi, tránh hoàn toàn khỏi cái nóng và náo nhiệt của Sài Gòn. Phòng lớn với 2 giường lớn, xe máy để thuê ở gần đó. Đang trong mùa nghỉ nên họ chỉ làm bữa sáng khá chán do chỉ có vài khách. Dù sao, tầm nhìn rất tuyệt thẳng xuống thung lũng, thành phố, một địa điểm tiện lợi. Roz_ronly chỉ mất  5 phút đi taxi và chỉ tốn 1 đô. Nhân viên không nói tiếng anh nhưng thân thiện và cố gắng làm việc. Những người tàn tật sẽ gặp khó khăn và cần giúp đỡ bởi khách sạn có những bậc thang bê tông dài. Nói chung roz_ronly chắc chắn sẽ ở đây khi quay lại Đà Lạt lần nữa.

Nhận xét của Nicolas P: 1 sao


review dalat melody hotel 
Khách sạn thì tốt nhưng những người khách thì quá tệ là những cảm nhận của Nicolas. Bản thân khách sạn thì tốt, sạch với tầm nhìn đẹp trên những ngọn núi, gần trạm xe bus và giá rẻ với những căn phòng lớn, nhưng du khách thì quá tệ. Nicolas đã không thể ngủ được do tiếng động của họ, người lớn thì hét to, trẻ nhỏ ngồi khắp mọi nơi và người quản lý không thèm quan tâm.

Có thể thấy khách sạn chưa làm tốt công tác quản lý, nhân viên tiếng anh kém, vị trí khá xa trung tâm nhưng tầm nhìn tốt và gần một số điểm tham quan là lợi thế khác của khách sạn.

Like This Post? Please share!

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top