Review khách sạn Sammy Đà Lạt Hotel



Khách sạn Sammy Đà Lạt là một trong các khách sạn nằm tại khu vực trung tâm thành phố Đà Lạt với vị trí thuận lợi, đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao. Không ít du khách đã choáng ngợp và thích thú với thiết kế và bài trí sang trọng của khách sạn khi lần đầu đến đây. (Xem thêm: Khách sạn Sammy Đà Lạt Hotel). Cùng tìm hiểu thêm về khách sạn qua cái nhìn khách quan của những du khách từng đến đây nhé. 

>>> Review khách sạn Giai Điệu Melody Đà Lạt

Theo đánh giá của du khách trên trang Tripadvisor, một website đánh giá về du lịch thì Sammy Dalat Hotel đạt 4/5 sao do 107 du khách đánh giá. Dưới đây là một vài đánh giá cụ thể.

Theo review của dogcabo: 3 sao


nhan xet khach san sammy dalat hotel 

Du khách dogcabo ấn tượng với cảnh mặt trời mọc khi ở khách sạn. Dogcabo đã ở đây 2 đêm trong một tour du lịch 16 người xuyên Việt Nam và Thái Lan. Họ ở phòng nằm phía sau khách sạn nhìn qua những mái nhà và có thể thấy cảnh mặt trời mọc rất đẹp. Phòng khá yên tĩnh khiến họ ngủ ngon. Phòng thoải mái với một vài hư hỏng nhỏ như tấm thảm bị ố, nhiều chỗ trên tường bị bong tróc. Bữa buffet buổi sáng với nhiều lựa chọn. Họ không tiếp xúc nhiều với nhân viên nhưng nhân viên có vẻ lịch sự. Khách sạn có vị trí tốt để đi ra các địa điểm xung quanh. Không có gì đặc biệt, cũng như vấn đề gì khi họ ở đây.

Theo review của Gavatron07: 4 sao


review sammy dalat hotel 
Gavatron khá hài lòng khi ở đây khi ở đây 2 đêm trong chuyến du lịch Việt Nam. Các review khác khá chính xác, đây là một khách sạn cổ đã được trùng tu nhưng vẫn giữ được không khí xưa cũ. Phòng và giường rộng nhìn ra các mái nhà của Đà Lạt. Phòng của Gavatron không nhìn ra trung tâm thành phố nên khá yên tĩnh nhưng nếu họ tắt nhạc thang máy ở đại sảnh thì sẽ tốt hơn. Bữa sáng trong một phòng ăn lớn với nhiều lựa chọn sẽ cho bạn năng lượng để đi tham quan Đà Lạt.

Theo cảm nhận của Ed A: 5 sao


review khach san da lat sammy 

Theo Ed A, khách sạn có rất nhiều ghế và đi văng ở hành lang. Ông không bao giờ mở cửa trước vì có ai đó luôn ở đây chào hỏi, săn đón ông. Có rất nhiều gối và một chiếc giường êm ái, nhưng họ không bao giờ được ngủ nướng vì đơn vị lữ hành luôn gọi họ từ sớm. Thế nên khi về họ chỉ muốn nằm ngủ. Từ khách sạn dễ dàng đi đến chợ đêm qua một công viên, nơi có những thanh niên trẻ sẵn sàng trò chuyện.

Theo review của JTGnyc: 4 sao


review khach san sammy da lat 

Theo cảm nhận của JTGnyc thì khách sạn Sammy Đà Lạt như một chứng tính cho thời kỳ thuộc địa trong lịch sử Việt Nam. Như nhiều chứng ít khác, nó hơi bị hư hỏng một chút nhưng những thứ cơ bản đều hoạt động tốt, và khung cảnh thì rất tráng lệ. Những căn phòng rất lớn dù ở tiêu chuẩn thấp thì vẫn thoải mái với cửa sổ lớn và ban công. Nhân viên rất chu đáo và không đâu là minh chứng cho thời kỳ thuộc địa tốt hơn là hành lang dẫn tới phòng ăn.
JTGnyc khuyên mọi người nên tham quan khu tòa nhà hành chính phía bên kia đường. Đó là những toàn nhà hiện đại với thiết kế đẹp mang đậm phong cách Việt Nam.

Theo nhận xét của ojerio: 3 sao


Review khach san dalat sammy hotel 
Không sạch sẽ là ấn tượng của ojerio. Khách sạn được trang hoàng tráng lệ, nhiều nhân viên quét dọn và đứng chào tại hành lang. Phòng của ojerio rất rộng và yên tĩnh nhưng rất tiếc là thảm trải lại không được làm sạch trong thời gian dài. Chiếc vòi hoa sen trong phòng tắm có vẻ bị mốc và không được cọ rửa cẩn thận. Điều lạ là có nhiều chỗ lôi thôi lếch thếch trong khi lại có nhiều nhân viên theo dõi tại đại sảnh. Khách sạn khá tuyệt nhưng dịch vụ chưa thực sự tốt khi không chú trọng đến những chi tiết nhỏ. Không có tín hiệu wifi trong phòng còn bên ngời hành lang thì tín hiệu thất thường. Điểm cộng là khách sạn có vị trí khá tốt.


Qua các nhận xét của du khách có thể thấy khách sạn Sammy mang một vẻ cổ điển thời kỳ đô hộ, dù đã được tu sửa nhưng không thể tránh được sự hư hỏng. Tuy nhiên dịch vụ, vị trí và không gian của khách sạn đều được đánh giá cao, thực sự khó tìm được sự chê trách của các du khách.

Like This Post? Please share!

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top