Review khách sạn Đà Lạt Palace, Sofitel cũ.




Khách sạn Đà Lạt Palace là một trong số ít khách sạn 5 sao tại Đà Lạt. Khách sạn được xây từ những năm 30 của thế kỷ trước và vẫn còn được bảo toàn khá nguyên vẹn đến nay vì vậy du khách muốn trải nghiệm cảm giác xưa cũ của kiến trúc Pháp nên chọn khách sạn này. Khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp với các phòng có ban công quay ra phía hồ Xuân Hương. Cùng xem một số nhận xét, review khách sạn Đà Lạt Palace của các du khách trên trang Tripadvisor.com nổi tiếng nhé.

>>> Review resort 5 sao Đà Lạt Bình An Village

Theo đánh giá tổng quan khách sạn được 4/5 sao do 207 người đánh giá, đứng thứ 8/61 khách sạn tại Đà Lạt. Cùng xem đánh giá của một số du khách đáng tin cậy về trải nghiệm của họ tại đây nhé.




review khach san dalat palace
Theo review của Fyti: 2 sao (Trà chiều gây thất vọng)

Theo Fyti thì không phải người dân nào cũng được uống trà và ngắm nhìn khung cảnh trên cao từ khách sạn nên đây là một đề nghị tuyệt vời. Tuy nhiên sự thực lạ không phải vậy. Trà được phục vụ trong một ấm cực kỳ nhỏ và đồ ăn kèm cũng rất ít mà phải mất tới 15’ và vài lần nhắc nhở mới được phục vụ. Bánh mì đã được nướng và nhân bánh sandwich khó mà xác định. Có một vài sự lựa chọn với bánh ngọt tuy nhiên mặc dù chúng được phục vụ như món tráng miệng nhưng lại có hương vị rất lạ. Một số thì cứng, bánh nướng thì khô. Đây là lần đầu tiên Fyti có một bữa ăn tồi tệ như thế này tại một khách sạn 4-5 sao.


review khach san dalat palace

Theo Peter D: 5 sao

Theo Peter thì đây là một khách sạn tuyệt đẹp với những thảm cỏ trải dài xuống tận hồ. Khách sạn được trang trí theo phong cách Pháp đến ngay cả những chiếc điện thoại ở trong phòng, và chúng vẫn còn hoạt động. Bữa sáng có thể được phục vụ ở ban công ngoài trời. Khu vườn bao quanh khách sạn khá lớn và phải tốn nhiều công sức của người làm vườn. Màu sắc của chúng khá lộn xộn khi Peter ở đây.


danh gia dalat palace hotel
Review của AgeingAussie: 5 sao

AgeingAussie hóm hỉnh rằng đây là một nơi tập luyện tuyệt vời cho một người mới thay khớp hông như ông. Có 125 bậc từ đường để lên tới lối vào và vào trong phòng. Nhưng đây có lẽ là điều uy nhất mà ông có thể phàn nàn ngoại trừ việc những món đồ cổ trong phòng khiến người đồng hành của ông tốn chút thời gian và đã làm ngập phòng tắm. Người quản lý được gọi lên và chỉ với một câu nói “Không vấn đề gì cả, đừng lo lắng” cô ấy đã vào sắp đặt lại. AgeingAussie đã cẩn thận hơn để chuyện đó không tiếp tục xảy ra. Đây là một nơi tuyệt vời với những căn phòng cổ dễ thương và một vườn hoa đẹp cạnh hồ. Tiền phòng không rẻ nhưng đây là một chỗ tốt, chỉ cần một cuộc đi bộ nhỏ quanh hồ để vào thành phố và cảm giác hiểu được những thực dân Pháp đã sống ở đây như thế nào cũng rất đáng giá. Bữa sáng ở trên sân thường rất tuyệt. Di chuyển từ sân bay bằng một chiếc limousine, không rẻ nhưng cũng xứng đáng vì khoảng cách khá xa. Nhân viên niềm nở. Một nơi rất tuyệt.


review dalat palace hotel
Nhận xét của Lionblanc: 3 sao

Theo Lionblanc thì khó lòng mà đánh giá khách sạn này 3 sao tuy nhiên đó là quyết định sau khi đã so sánh với các khách sạn 5 sao khác. Khách sạn rất tuyệt trên nhiều phương diện đặc biệt là có rất nhiền vườn hoa. Bên trong được trang trí với những nội thất truyền thống tuy nhiên những đồ đồng cũ trong phòng tắm cần được thay thế. Ngay cả với những đồ đồng cũ, chúng vẫn có thể được đánh bóng và trông sáng hơn nhưng có lẽ khách sạn đã không làm thế. Toilet của Lionblanc đã bị rò rỉ, vòi hoa sen theo hình một chiếc điện thoại bàn nên khó sử dụng.
Căn phòng thì sạch và thoải mái tuy nhiên Lionblanc đã chọn phòng 217, một căn phòng có phòng tắm đối diện với bàn đăng ký spa đối diện nên sẽ làm bạn mất tự nhiên.




Cuối cùng là review của một du khách người Việt Nam đế với Đà Lạt Palace. Có lẽ đây là một khách sạn đẹp, tuy nhiên sự cũ kỹ của khách sạn có thể làm một số du khách không hài lòng, cùng với đó là bữa trà chiều chưa được chuẩn bị chu đáo. Hi vọng khách sạn sẽ sớm cải thiện để thỏa mãn các du khách sẽ tới đây trong tương lai.

Like This Post? Please share!

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top