Review khách sạn Mường Thanh Đà Lạt



Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt là một khách sạn có vị trí tốt khi ở ngay trung tâm thành phố. Khách sạn được xây trên một khuôn viên rộng, thoáng mát, lối kiến trúc kiểu biệt thự cùng nhiều cây cối cho cảm giác thư giãn và thoải mái. Để hiểu hơn về chất lượng dịch vụ khách sạn, ta cùng xem một số review của du khách trên trang du lịch tripadvisor nhé.

>>> Review khách sạn Sammy Đà Lạt Hotel

Theo đánh giá tổng quan, khách sạn Mường Thanh nhận được 4/5 sao từ 36 du khách đã từng đến khác sạn nhé. Dưới đây là một vài đánh giá chi tiết đáng tin cậy để bạn tham khảo.

Nhận xét của maz1: 3 sao


review khach san muong thanh dalat 

Theo maz1 thì khách sạn ổn. Maz đã đặt trước một phòng superior nhưng phòng nhận được rõ ràng chưa được đổi mới, ngửi toàn thấy chất khử mùi, thảm và vòi hoa sen phòng tắm nhìn rất kinh dị. Ngay sau đó, họ đã yêu cầu nâng cấp lên phòng  deluxe và nhận được một phòng khá đẹp và không có phàn nàn gì.

Thế nhưng đêm sau đó, khách sạn nói rằng họ đã nhần lẫn về mức giá đặt phòng và muốn thu thêm tiền phòng. Tuy nhiên maz1 đã từ chối và quản lý đã đồng ý họ chỉ phải trả số tiền đã thỏa thuận. Phòng Deluxe và khách sạn khá đẹp nhưng không quá nổi bật, vị trí khách sạn tốt chỉ cách khoảng 8’ đi bộ để đến chợ đêm rất đẹp, ngoài ra còn có Escape Bar ở ngay gần để giải trí. Tuy nhiên giá khách sạn đắt khi Maz mất 268 AUD cho 3 đêm, khoảng 4 triệu VND. Rõ ràng Maz sẽ không quay lại khách sạn này nếu có dịp sau.

Review của Colin O: 4 sao


review khach san muong thanh da lat 

Colin cho rằng khách sạn có vị trí tốt, nhân viên rất thân thiện và giúp ích. Khách sạn gần hồ và khá yên tĩnh, gần như không có tiếng xe cộ, xung quanh có nhiều khách sạn. Phòng rất rộng có thể nhìn ra vườn hoa khá đẹp. Bể bơi thì đang được nâng cấp khi Colin ở đây nhưng nhìn cũng rất phù hợp. Colin và bạn đã dùng phòng tắm hơi và phòng xông hơi có sẵn trong phòng. Bữa sáng khá ngon, lần đầu là một menu chọn 5 món, sau đó là một bữa buffet với các món Á và Âu, khá tốt so với giá.

Review của Porter120: 3 sao


review khach san muong thanh da lat 

Dịch vụ khách sạn tốt nhưng ít tiện nghi là những gì Porter120 cảm nhận. Cô cùng chồng đã đặt phòng ở đây cho 2 đêm và họ đã có đêm ở 2 phòng khác nhau. Phòng đầu tiên có khăn trải giường ẩm và những đôi dẹp được sử dụng lại. Khi cô hỏi một đôi mới, khách sạn nói rằng họ không có nên phải sử dụng lại những đôi cũ. Điều này làm cô thấy không vệ sinh. Căn phòng thứ 2 thì họ không bật điều hòa chỉ đến khi cô yêu cầu. Khách sạn giải thích rằng thời tiết khá mát mẻ vì vậy họ thường tắt điều hòa. Nhân viên rất hữu ích và nhiệt tình khi họ cần phương tiện đi ra bến xe buýt.

Review của Anna B: 4 sao


nhan xet khach san muong thanh da lat 

Một khách sạn có nét quyến rũ cổ xưa và những dịch vụ thú vị. Đây là một khu resort phức hợp đang cố gắng bắt kịp, làm nên vẻ đẹp thay thế cho nét quyến rũ có phần lỗi thời. Nhân viên chào đón họ một cách lịch sự mỗi khi gặp, dịch vụ rất tốt mặc dù Tiếng Anh vẫn hơi kém như nhiều nơi khác tại Việt Nam. Phòng rất rộng, được duy trì tốt. Thiết kế của khách sạn làm Anna nhớ đến thời huy hoàng của những khách sạn cổ của năm 90. Mạng internet rất nhanh nhưng thỉnh thoảng lại không hoạt động. Phòng gym được trang bị tốt, cùng với một bể bơi khá rộng trong nhà dù hơi tối và nước hơi lạnh. Khách sạn có 2 phòng tắm xông hơi, một phòng đã ngưng hoạt động, một phòng khác thì lại như một tiệm chăm sóc tóc. Bữa sáng khá lạ thường khi khách sạn đưa ra nhiều lựa chọn nhưng không hợp với tiêu chuẩn châu Âu lắm khi thiếu bánh mỳ và nước cam. Có rất nhiều món súp và thịt mà người phương Tây như họ ít khi ăn vào bữa sáng. Anna còn gặp khá nhiều sự lạ thường khác khi ở đây làm họ liên tưởng tới một bộ phim ma.  Nhìn chung, khách sạn khá đẹp, nhưng khá lạ thường, cũng như Đà Lạt vậy.

Review của Nostratamis: 4 sao


review khach san muong thanh da lat 

Khách sạn đẹp và có một vị trí tốt gần chợ và hồ cũng như có nhiều nhà hàng xung quanh. Bữa sáng rất tuyệt với nhiều lựa chọn từ món địa phương đến phương tây. Phòng của Nostratamis khá rộng, sáng và nhìn ra vườn. Không có quạt và điều hòa, có lẽ do không cần thiết tại Đà Lạt. Khu vực spa khá khó hiểu, bể bơi không mất phí nhưng tắm xông hơi thì phải đặt trước và trả phí. Nostratamis đã không đi mát xa do tại bàn đăng ký có 2 nhân viên đi lại với vẻ mặt buồn rầu. Bể bơi rất tuyệt nhưng không có nơi thay quần áo. Tuy nhiên có một điều không tốt khi Nostratamis đang ở trong bể bơi thì  có một nhóm người đến và rất ồn ào. Họ nhảy vào hồ bơi để nguyên quần áo. Điều này xảy ra vài lần như một nghi lễ của khách sạn tuy nhiên lại không để ý đến du khách.

Like This Post? Please share!

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top