Review khách sạn La Sapinette Đà Lạt



Khách sạn La Sapinette Đà Lạt là một khách sạn lớn tiêu chuẩn 4 sao nằm ngay trên trục đường lớn tại thành phố Đà Lạt. Với dịch vụ chu đáo cùng sự tận tâm của nhân viên, đây là một trong những khách sạn nhận được nhiều đánh giá tốt của các du khách. (Xem thêm: Khách sạn La Sapinette Đà Lạt).


 >>> Review khách sạn saphir Dalat Hotel

Theo sự bầu chọn của các du khách trên trang Tripadvisor, một trang chuyên đánh giá về du lịch nổi tiếng thì khách sạn được 4/5 sao bởi 127  du khách đã từng đến đây. Dưới đây là một số nhận xét cụ thể của các du khách. 

Theo Mrsgees11 đánh giá: 5 sao

 review khach san la sapinette
Đây là một khách sạn cũ và có thể cần nâng cấp một chút. Phòng của Mrsgees hơi bốc mùi ẩm mốc khi đi vào. Căn phòng hướng ra khoảng sân rộng nên gia đình Mrsgees có thể nhìn ra đường phố xung quanh. Nhân viên khách sạn rất niềm nở và bữa sáng của rất tuyệt. Sau khi rời khách sạn, chồng của bà Mrsgees có thể quên quần tại khách sạn. Sau khi gửi email cho khách sạn, bà đã nhận lại được nó khi đến điểm dừng chân tiếp theo. Dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tuyệt.

Chỉ có một lưu ý nhỏ, khách sạn nằm xa khu vực chính của thành phố nên sẽ hơi tốn tiền taxi.


Đánh giá của Alex002629: 4 sao

review khach san da lat la sapinette
Theo Alex thì đây là một nơi lộng lẫy, đáng giá tiền bạn bỏ ra. Nhóm của Alex đã ở đây 2 đêm và muốn ở lâu hơn nữa. Nhân viên khá trầm tính nhưng thân thiện đón chào. Căn phòng rất lớn, giowngf ngủ thèo mái, phòng tắm cũng rất rộng và một vòi hoa sen và bồn tắm lớn tách biệt. Chỉ có một vài điểm bị hư hại trên tường như không vấn đề gì vì căn phòng vẫn rất thoải mái và sạch sẽ.


Review của AussieCowboy: 4 sao

danh gia khach san la sapinette
Một khách sạn 4 sao đẹp, nhưng không may là không nằm gần địa điểm nào cả. Ban đầu, nhóm của Aussie gặp khó khăn khi đặt phòng, khách sạn đã đề nghị chuyển sang Dalat House ở gần đó nhưng Aussie đã bỏ qua do đọc được những phản hồi tiêu cự trên Tripadvisor. Dịch vụ phòng khá ok nhưng Aussie đã phải trả gấp đôi số tiền cho một bữa ăn mà hầu như vợ của ông đã bỏ hết do bà không thấy ngon miệng, và nó trở thành một bữa ăn quá đắt.
Có một chợ rau củ quả nhỏ phía đường đối diện khá thú vị, một vài cửa hàng đồ lưu niệm và quán cafe tuy nhiên khách sạn thực sự xa so với trung tâm thành phố vì vậy nếu muốn đi bạn nên thuê xe taxi.
Phòng của Aussie rất rộng, đẹp có sẵn thảm, ban công, giường cỡ lớn, ghế, bàn cafe, bồn tắm, vòi hoa sen cỡ lớn. Bữa sáng tuyệt, nhân viên luôn sẵn sàng giúp đỡ và rất chuyên nghiệp. Đây là khách sạn thứ 3 Aussie ở và là khách sạn duy nhất có điều hòa ở tất cả các phòng. Mạng Internet hơi chậm.


Review của Azogal: 4 sao

danh gia da lat sa lapinette
Theo Azogal, đây là khách sạn hiện đại nhưng xa trung tâm thành phố. Nhóm của Azogal ở đây 2 đêm cuối tháng một và có vẻ khá vắng vẻ. Những căn phòng rất rộng và sạch với phòng tắm lớn và wifi mạnh. Ghế có vài vết bẩn và một điều lạ là có cửa sổ giữa phòng tắm và phòng ngủ. Khách sạn nằm xa trung tâm thành phố nên khó lòng đi bộ được nhưng có vài cửa hàng và nhà hàng khu vực xung quanh, đương nhiên taxi cũng là một sự lựa chọn. Bởi khách sạn không đông lắm, nên họ được phục vụ một bữa sáng theo kiểu buffet với trà, cafe, nước hoa quả, ngũ cốc và bánh mỳ, bạn có thể gọi thêm đồ ăn nóng. Sáng thứ 2 thì Azogal được ăn những món nóng, một quần mì và một quầy trứng ốp.


Review của Jenny T: 5 sao

danh gia khach san la sapinette
Jenny đến Đà Lạt muộn và ở 2 đêm tại một khách sạn “điên” bởi nó làm Jenny phát điên khi có rất nhiều du khách đến gõ cửa phòng vào sáng sớm nên vợ chồng Jenny quyết định chuyển sang một khu vực yên tĩnh hơn. La Sapinette là một lựa chọn rất tuyệt cho kỳ nghỉ trăng mật của họ, nhân viên thân thiện đặc biệt là phục vụ bàn. Họ được ở trong một căn phòng đẹp, sạch sẽ, giường rất thoải mái làm Jenny chỉ muốn nằm trên đó mãi. Khi họ xuống ăn sáng, các nhân viên đã vào dọn phòng, mọi thứ lại gọn gàng, rất chuyên nghiệp. Tuy chỉ ở 3 đêm nhưng chắc chắn họ sẽ quay lại. Chỉ có một điều là nhân viên tại Spa không thực sự làm tốt nhưng vẫn lấy tiền tip dù chưa được đồng ý, hơi thiếu lịch sự.

Như vậy có thể thấy là điểm ít hấp dẫn nhất của khách sạn La Sapinette Đà Lạt là vị trí hơi xa so với trung tâm, còn các điểm cộng mà các du khách đánh giá cao là phòng rộng, được bố trí hiện đại, thoải mái.

Like This Post? Please share!

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top