Khách sạn đường Phan Bội Châu Đà Lạt


Đường Phan Bội Châu, Đà Lạt là tuyến phố nhộn nhịp bao quanh chợ Đà Lạt, nối từ ngã 3 Lý Tự Trọng - Bùi Thị Xuân đến nhà hát Hòa Bình.  Với vị trí trung tâm, cách vài bước chân là đến được chợ Đà Lạt, dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan khác nên đây là một con đường tuyệt vời để tìm một chỗ nghỉ chân. Dưới đây là danh sách các khách sạn trên đường Phan Bội Châu, Đà Lạt.

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

khach san muong thanh dalat
Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Nằm tại số 04 Phan Bội Châu, khách sạn Mường Thanh Đà Lạt đạt tiêu chuẩn 4 sao, được thiết kế theo lối kiến trúc phương Tây, hiện đại trên một không gian thoáng và rộng. Bên ngoài là một khu vườn, với cây và hoa tạo sự thoải mái, bên trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 4 sao. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng đi bộ ra chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương và khu vực trung tâm thành phố.

Khách sạn Rum Vàng Đà Lạt


Cách không xa Muong Thanh Hotel Dalat là khách sạn Rum Vàng nằm tại số 12 Phan Bội Châu. Khách sạn Rum Vàng có ưu điểm tiếp giáp với 2 mặt đường nên các phòng khách sạn khá thoáng, cho cảm giác thoải mái. Các phòng khách sạn có cửa sổ khá lớn, cùng với ban công nhìn ra mặt phố. Trong phòng được trang bị khá đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 2 sao. Cùng với vị trí đẹp và chi phí phù hợp, đây là một lựa chọn hợp lý khi du khách cần một khách sạn sát trung tâm.

Khách sạn Thi Thảo Đà Lạt


Khách sạn Thi Thảo Đà Lạt đạt tiêu chuẩn 3 sao, nằm tại số 137-139 đường Phan Bội Châu Đà Lạt. Khách sạn Thi Thảo nằm ngay sau chợ Đà Lạt với lối kiến trúc khá hiện đại, các phòng được trang bị những chiếc giường rộng rãi và thoải mái với đầy đủ trang bị tiện nghi. Từ trên tầng cao của khách sạn, du khách có thể ngắm toàn bộ cảnh quan của thành phố Đà Lạt, đặc biệt đẹp về đêm.

Khách sạn Toàn Thịnh Đà Lạt


khach san toan thinh duong phan boi chau, da lat
Khách sạn Toàn Thịnh
Đây là khách sạn mới xây mặt tiền lớn nằm ngay tại ngã 3 Lê Hồng Gấm - Phan Bội Châu, đạt tiêu chuẩn của sở Du lịch Thương mại. Từ khách sạn Toàn Thịnh, du khách mất chưa đến 5 phút đi bộ để đến khu chợ mới Đà Lạt. Đến với khách sạn, du khách sẽ được tận hưởng những phòng phủ tuyệt đẹp, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Các phòng đều có cửa sổ lớn, có thể có ban công nhìn ra mặt phố. Đây là một lựa chọn thú vị cho du khách khi đến Đà Lạt.

Trên đây là 4 khách sạn lớn với tiện nghi đầy đủ cùng vị trí đẹp trên đường Phan Bội Châu, thành phố Đà Lạt. Ngoài ra, khi du khách đi trên tuyến phố này còn có thể bắt gặp các khách sạn, nhà nghỉ nhỏ hơn như khách sạn Thu Hà, khách sạn Hà Thành, khách sạn Nam Phương, khách sạn Thu Thủy … Đây là các khách sạn nhỏ hơn nên chi phí sẽ thấp hơn, tuy nhiên du khách nên hỏi rõ ràng trước khi quyết định.

Xem thêm:

Khách sạn trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa Đà Lạt

Khách sạn đường Bùi Thị Xuân Đà Lạt 

7 khách sạn Đà Lạt cao cấp gần hồ Xuân Hương 

Like This Post? Please share!

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top