Review resort 5 sao Đà Lạt Bình An Village



Resort Bình An Village Đà Lạt là một resort với khung cảnh thiên nhiên choáng ngợp bởi những vườn hoa đầy màu sắc cùng hồ nước trong xanh trong không khí trong lành. Những căn biệt thự riêng biệt với đầy đủ tiện nghi và cách bài trí hài hòa sẽ làm bạn hài lòng khi chọn nơi đây. Ta hãy cùng xem review của một số du khách đã từng đến đây để có thể hiểu rõ trải nghiệm nơi này của họ nhé.

>>> Review khách sạn La Sapinette Đà Lạt

Theo review trên trang Tripadvisor.com thì resort Bình An Village được 4.5/5 sao, được đánh giá bởi 23 du khách đã từng đến nơi đây. Dưới đây là một số review cụ thể nhé.

Theo đánh giá của Brian D: 4 sao


 

Theo Brian D thì đây là một khu resort rất tốt nhưng dịch vụ cần được cải thiện thêm để trở thành một khu resort 5 sao. Ấn tượng ban đầu của Brian thì đây là một khu vực yên tĩnh, với cây, hoa và hồ nước rất đẹp. Phòng của nhà nghỉ cũng rất đẹp, những chiếc giường êm ái, trang trí hài hòa, rất đáng tiền. Nhân viên ở đây cũng rất lịch sự, niềm nở và cố gắng giúp đỡ khi họ đặt xe để đến chợ hoa.
Tuy nhiên, có vài điểm Brian muốn góp ý để resort có thể nâng cao chất lượng hơn:
Wifi: wifi tại khu resort rất yếu, Brian đã nói với quản lý nhưng sau khi sửa xong được khoảng 1h thì đâu lại vào đấy.
Bữa sáng: Brian cho rằng bữa sáng hoàn toàn không xứng với một khu resort 5 sao vì có rất ít món ăn, chỉ có vài món trứng và mỳ, thịt xông khói cũng không ngon vì rất cứng …

 Review của asplisa: 4 sao





Asplisa đã dành 2 tuần chu du khắp Việt Nam ở những khách sạn rẻ tiền nên khi đến đây thì nó thật là sang trọng. Dịch vụ cực tốt khi nhóm của Asplisa đã được đưa đến phòng bằng xe golf) và những căn phòng cũng rất đẹp. Họ đã phải ở trong phòng cả 2 đêm khi họ ở đây.
Căn vườn được giữ hoàn hảo cùng với những ngôi nhà nhỏ bên hồ sẽ là cảnh tượng khó thể nào quên, như là một câu chuyện cổ tích vậy.
Điều duy nhất họ có thể phàn nàn là trên website có nói rằng có lớp dạy yoga nhưng lại không phải. Một vài nhân viên không giỏi tiếng anh. Vị trí hơi xa nên bạn sẽ khó mà có vài chuyến đi vào thành phố trong cùng một ngày được. Tuy nhiên, Asplisa vẫn rất thích và khuyên mọi người nên thử khách sạn này khi đến Đà Lạt.

Nhận xét từ Lily T: 5 sao (gần như hoàn hảo)

 


Bình An Village
như một thiên đường trên trái đất vậy. Vị trí gần hồ ở giữa lưng chừng núi, khí hậu tuyệt vời, trang trí bên trong rất đẹp, chèo thuyền kayak, xe đưa đón riêng đến thành phố, những đĩa trái cây lớn trong phòng, ...tất cả đều rất tuyệt. Nhân viên cũng luôn cố hết sức của họ nhưng đôi khi không thành công. Nhóm của Lily đã có 5’ sợ hãi khi không tìm thấy hộ chiếu. Dù sao họ cũng rất chú tâm và tốt bụng. Không thể mong đợi những dịch vụ đỉnh cao như thế này ở bất kỳ khách sạn nào khác. Chỉ hơi lạ là họ không có hồ bơi.

Ở lại đay là trải nghiệm tuyệt nhất mà Lily từng có, nhưng nó không phải là hoàn hảo. Bình An Village đem lại cảm giác được phục vụ đến từng người khi họ có 50 nhân viên để chăm sóc bạn.

 Nhận xét từ HospitalityMaven: 4 sao






Đà Lạt là địa điểm tuyệt vời để nghỉ ngơi ngắn ngày. Khí hậu ôn hòa cùng nhiều loại cây cối thú vị. Khu resort rất đáng yêu nhưng chắc chắn bạn sẽ thấy chán khi ở quá 3 ngày. Để đến thành phố phải mất 20’ đi bằng xe. Nhân viên rất tốt bụng nhưng khả năng tiếng anh có giới hạn. Thức ăn có thể chấp nhận được nhưng có ít món ăn. Khu resort tự trồng cây ăn quả và rau nên sẽ rất thú vị cho trẻ con.

Nhận xét của caipirina: 4 sao


 

Theo Caipirina đây là một khu resort tuyệt vời bền hồ, rất yên tĩnh, những căn phòng rộng rãi kèm theo những chiếc giường hình tròn, TV lớn, hệ thống âm thanh, bồn tắm nhỏ,... Những nhân viên cố hết sức để giúp Caipirina có những kỷ niệm đáng nhớ, bữa sáng và bữa tối rất tuyệt. Hệ thống đưa đón thoải mái khi trong mùa thấp điểm, resort khá vắng cũng vì thế mà bạn thấy khá trống trải.
Có rất nhiều điểm tuyệt vời tại Binh An village Dalat tuy nhiên cũng có vài điểm cần hoàn thiện. Cần biết rằng không có nhiều thứ để làm tại đây, khách sạn có dịch vụ chèo thuyền kayak nhưng chỉ được 45’. Họ cũng có xe đạp nhưng lại không biết khu vực nào an toàn hay không có thông tin cụ thể về những tuyến đường có thể đi bộ. Khách sạn không thực sự giống một khách sạn, đặc biệt tiền nước 45k cho một chai nước và 65k cho một lon soda đắt đến mức quá đáng… Nhóm của caipirina thuê một phòng 4+1 người như lại không có vách ngăn, không gian xung quanh rất đẹp nhưng không có lấy một cái ghế để ngồi.

Có thể thấy Resort Bình An Village nhận được rất nhiều lời khen về khung cảnh, cách bài trí, không gian tuyệt vời tuy nhiên như nhiều khách sạn, resort khác resort Bình An Đà Lạt vẫn còn các lỗi về dịch vụ như nhân viên tiếng anh còn kém, đồ ăn ít và thiếu các hoạt động giải trí ngay tại khu resort.

Like This Post? Please share!

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top