Review khách sạn Ana Mandara Đà Lạt


Khách sạn Ana Mandara Đà Lạt là một trong số ít khách sạn 5 sao tại Đà Lạt được xây dựng trên một diện tích lớn gồm các tòa biệt thự riêng biệt. (Xem thêm: Khách sạn Ana Mandara). Tuy nhiên liệu chất lượng của khu resort này có thực sự xứng đáng với danh hiệu 5 sao qua các nhận xét trên trang tripadvisor.com, một trang web đánh giá du lịch nổi tiếng trên thế giới nhé.

>>> Đánh giá khách sạn Du Parc Dalat


Theo đánh giá tổng quan, khách sạn Ana Mandara được: 4.5/5 điểm, được đánh giá bởi 452 người. Tuy nhiên, ta hãy nhìn cụ thể vào một số đánh giá đáng được chú ý.








Đánh giá của DoughnutDick: 3 sao

Theo đánh giá của DoughnutDick những biệt thự của Ana Mandara đã được trùng tu khác tốt tuy nhiên hơi tối. Dù có một tầm nhìn đẹp, tuy nhiên do được xây dựng trên một khu vực mà dân cư nghèo nên có một số bất tiện như tiếng chó sủa, những tổ chim, tiếng cồng, chuông gây cho bạn khó ngủ. Việc chia sẻ chung một biệt thự có vẻ tốt nhưng lại hơi bất tiện khi các du khách này không cùng chung ngôn ngữ.


Bù lại các nhân viên rất thân thiện và tuyệt vời, thức ăn cũng ngon vì vậy DoughnutDick đề nghị những người dễ ngủ thì đây là một địa điểm tuyệt vời nhưng cũng cảnh báo trước cho những người khó ngủ.




Đánh giá của Sissy55: 4 sao


Theo Sissy55 thì đây là một ốc đảo thanh bình.

Một vị trí đẹp ngoài thành phố nhưng vẫn có thể dễ dàng đi bộ vào trong. Có khoảng 14 biệt thự kiểu Pháp đã được sửa chữ thành những căn phòng sang trọng với những bếp và phòng khách chung. Chúng tôi ở phòng 503, biệt thự số 5 tầng một nên nằm trọn dưới những mái hiên. Cảnh thành phố từ đây đẹp. Nhân viên chu đáo nhưng khả năng tiếng anh không tốt nên có chút khó khăn khi giao tiếp. Bữa sáng rất tuyệt với nhiều sự lựa chọn đến mức không cần ăn trưa. Bể bơi đẹp nhưng chúng tôi đã quá bận rộn với việc ngắm cảnh.


Tip chọn phòng: các phòng trên cao sẽ có tầm nhìn tốt hơn, phòng dưới thấp sẽ gần hồ bơi và khách sạn hơn.







 

Đánh giá của Ranja M: 4 sao

Theo Ranja thì đây là một khách sạn nằm trên một ngọn đồi đầy cây đẹp như trong tranh tại Đà Lạt. Bàn đăng ký của khách sạn nằm khá xa những biệt thự, bạn có thể sử dụng những chiếc xe golf để di chuyển. Nhóm của Ranja đến từ sáng sớm dù vậy vẫn được check in sớm và được đưa đến một biệt thự đẹp với 4 phòng gần nhà hàng. Bữa sáng tuyệt với nhiều lựa chọn, nhân viên khách sạn rất chu đáo và nói tiếng anh tốt… Tuy nhiên theo Ranja, toilet của khách sạn nên được trang bị thêm thiết bị khử mùi. Dịch vụ spa rất tốt nhưng nhân viên có thể mạnh tay hơn một chút…


 

Đánh giá của Noosag: 5 sao

Theo Noosag đây là một resort đẹp với hồ bơi lộng lẫy những chiếc giường xa xỉ và thoải mái cùng với bữa sáng tuyệt vời và nhân viên rất chu đáo. Không ở vị trí trung tâm nhưng chỉ cần một chiếc cuộc taxi là có thể vào đến nơi. Nơi đây chỉ trở nên hơi bất tiện khi Noosag thấy đói muộn mà phục vụ phòng đã nghỉ (khoảng 9h 9h30) và họ thì lại ở xa trung tâm … Những chiếc giường rất thoải mái, được đánh giá là tốt nhất trong toàn bộ chuyến đi của Noosag.

Khoảng cách đến điểm đăng ký hơi xa, tuy nhiên nhóm của Noosag có thể chọn một chiếc xe golf nếu họ muốn.




 

Đánh giá của MichaelLee60: 4 sao

Theo MichaelLee60 thì đây là nơi có không khí tuyệt, phục vụ tốt nhưng quản lý kém. Nhóm của MichaelLee60 gồm 10 người đã chọn khách sạn này vì thời gian phục vụ nhanh. Biệt thự cổ đem lại cảm giác cổ kính và họ đã tổ chức sinh nhật tại đây. Thức ăn chấp nhận được nhưng ở mức giá hơi cao. Toilet thoát nước kém. Một phòng đã làm vỡ một chiếc cốc và bị phạt 50.000 đ, MichaelLee60 thấy như vậy là hơi bủn xỉn đối với một khách sạn 5 sao. Việc dọn đống thủy tinh vỡ không sạch gây ra một viết cắt và sau đó đã xảy ra một cuộc tranh luận. Cuối cùng, người quản lý đã giải quyết một cách rất lịch sự. Đây là một địa điểm tốt để thư giãn.


Có thể thấy đây đều là những đánh giá qua những trải nghiệm thực tế chính xác. Với điểm số 4.5/5, thì khách sạn sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho bạn, tuy nhiên ta vẫn nên lưu ý những điểm chưa chu đáo đcó sự chuẩn b

Like This Post? Please share!

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top