Đánh giá khách sạn Du Parc Dalat



Dalat Du Parc Hotel là một khách sạn 3 sao với chi phí phải chăng không quá đắt khi so sánh với nhiều khách sạn khác tại Đà Lạt. Đây là một khách sạn mang phong cách cổ kính nằm khá gần trung tâm thành phố, nên khá thuận tiện và phù hợp với nhiều gia đình (Xem thêm: Khách sạn Du Parc Đà Lạt). Hãy cùng xem các nhận xét của Du khách tại trang du lịch nổi tiếng TripAdvisor.com.

>>> Review khách sạn Đà Lạt Palace, Sofitel cũ.

Theo đánh giá tổng quan, khách sạn được 3.5/5 điểm bởi 382 du khách đã từng đến nghỉ ngơi ở đây. Đương nhiên không có khách sạn nào có thể chiều lòng tất cả các du khách của mình, hãy cùng xem những đánh giá cụ thể dưới đây để chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình nhé.



Đánh giá của Sandy S: 3.5 sao


danh gia khach san du parc da latDu Parc Hotel là một khách sạn cổ kính với thang máy phong cách cổ và những chiếc ghế dài truyền thống.

Sandy cho rằng khách sạn có vài điểm chưa tốt như:
- Đèn phòng phải mất một lúc mới chuyển
- Vòi hoa sen phun hơi yếu và căn phòng thì không được cách âm nên mỗi khi xả nước bạn có thể nghe thấy tiếng động lớn.
- Quạt thì kêu cót két do không có điều hòa vì vậy Sandy đã phải để quạt ở chế độ chậm làm căn phòng hơi ngột ngạt.

Một vài điểm cộng của khách sạn
- Nhân viên khá chu đáo
- Bữa sáng được phụ vụ tại nhà hàng bên kia đường, với đa dạng món ăn và cafe tốt.

 

Đánh giá của Luke1301: 4 sao (tốt so với giá)


review dalat du parc hotelNhóm của Luke ở khách sạn 2 đêm sau khi được chuyển đến từ một khách sạn khác. Nhân viên khá dễ tính khi để chúng tôi xem phòng trước rồi mới đặt. Khách sạn có vẻ cổ rất dễ thương, những căn phòng sạch sẽ và thoải mái nhưng hơi bé. Quầy bar có vẻ đẹp dù Luke ko sử dụng. Bữa sáng không quá tuyệt tại Luke qua ăn sáng hơi muộn. Nhìn chung, thì đây là khách sạn khá ổn so với giá … 

Đánh giá của Yilkez2015: 3 sao


danh gia khach san dalat duparc 
Với giá khoảng 25 bảng cho một đêm, khá rẻ nên Yilkez không thực sự thấy phiền. Wifi yếu, không điều hòa, địa điểm xấu … bữa sáng thì ổn nhưng chỉ trước 7 giờ sáng, sau đó thì nhân viên khó duy trì được sự sạch sẽ tại nhà hàng. Điểm được là khách sạn có những nét riêng cùng với ban công đẹp. Với giá hợp lý thì đây là nơi đáng để ở, chỉ cần đi ăn sáng sớm một chút.


Đánh giá của Rober E: 5 sao (Một khách sạn rất đẹp)


danh gia duparc dalat hotel 
Robert nhận xét: Như được quay lại thời gian khi khách sạn mới được xây năm 1932, nó vẫn giữ được nét cổ kính. Robert đã khá bất ngờ khi nhìn thấy chiếc thang máy cổ hoạt động tại quầy đăng ký. Nhìn chung vẻ ngoài của khách sạn rất tuyệt, lý do duy nhất mà khách sạn này lại xếp hạng 3 sao theo Robert là do nó không có nhà hàng riêng.

Để ăn sáng, Robert phải qua bên kia đường, nhưng đó cũng không phải là điều đáng kể. Điểm trừ duy nhất là khách sạn này không nằm ở gần trung tâm thành phố.



Đánh gái của Stefano s: 4 sao


danh gia khach san duparc da lat 
Đánh giá của Stefano về khách sạn như sau:
Dalat làm tôi ngạc nhiên với phong cách Pháp-Thụy Sĩ của mình. Các chi tiết rất tỉ mỉ, vườn hoa và các tòa nhà như ở một thời kỳ khác, một nơi khác chứ không phải tại đây. Khách sạn với sàn gỗ và những căn phòng kiểu cổ rất đẹp. Thang máy như là một hiện vật trong bảo tàng và thỉnh thoảng thì không hoạt động. Dù sao cũng thích bữa ăn sáng kiểu Pháp tại phía bên kia đường và hành lang bí mật để hẹn hò tránh những ánh mắt soi mói.

Like This Post? Please share!

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top